Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

Sống theo đạo Tâm

          Đã hơn 20 năm từ khi về nghỉ hưu tôi sống khỏe mạnh, thanh thản nhờ theo đạo Tâm. Các luận cứ của đạo Tâm đã được trình bày trong levan1930.blogspot.com. Tôi nêu lại những điểm cơ bản :
                                            1-Không công nhận sự tồn tại của Đấng Tối cao như Đức Phật, Chúa Giêsu
                                               Thánh Ala v.v...Đó là do con người tưởng tượng ra. Cũng không có các thần
                                               linh như thần Phúc,Lộc,Thọ...các ma quỷ
                                            2-Con người làm chủ vận mệnh của mình
                                            3-Để sống tốt đẹp, vui vẻ, khỏe mạnh cần nuôi Tâm trong sáng.
         Khi có việc gì gay cấn tôi thường tự hỏi đã giải quyết theo Tâm trong sáng chưa ? Nếu chưa thì phải sửa đổi. Lúc đầu Tâm trong sáng chưa mạnh còn lúng túng dần dần Tâm trong sáng càng mạnh lên việc xử sự
nhuần nhuyễn hơn. Đên bây giờ tuy còn phải tiếp tục rèn luyện nhưng tôi cảm thấy sống thoải mái, không phiền muộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét